Hiện nay đã có một sự tăng trưởng nhanh chóng của ngành công nghiệp Sơn tĩnh điện trong vài thập kỷ gần đây do tăng năng suất và hiệu quả từ chuyển đổi từ các loại sơn dung môi thông thường.

Công nghệ phun sơn tĩnh điện ngày càng được nhiều người sử dụng trong các lĩnh vực như nội thất, cơ khí, ô tô/xe máy, thiết bị đồ gia dụng

 

Trong ngành sơn tĩnh điện thì người ta phân ra làm 2 loại đó là sơn khô và ướt:

  1. Công nghệ sơn khô hay người ta còn gọi là sơn bột được ứng dụng để sản xuất các mặt hàng được làm từ vật liệu kim loại như sắt, thép, hay nhôm… Sơn tĩnh điện Hoàng Nhân đang sử dụng công nghệ này.
  2. Sơn tĩnh điện ướt là công nghệ sơn có sử dụng dung môi pha trộn khi sơn, Sơn tĩnh điện ướt có thể áp dụng để sơn rất nhiều các sản phẩm khác nhau được làm từ nhựa, kim loại, gỗ…

Mỗi công nghệ có một ưu và nhược điểm khác nhau nhưng mục đích đều là cho ra những sản phẩm chất lượng và phục vụ nhu cầu lợi ích cho đời sống của con người.

Ưu điểm nổi trội có thể thấy ở sơn tĩnh điện như:

Một lợi thế về môi trường và kinh tế của sơn bột là sơn có thể được thu thập và tái sử dụng vào quá trình sơn. Vì lý do này hiệu quả vật chất của lớp phủ bột có thể đến gần 100%. Sơn tĩnh điện là một sản phẩm thân thiện với môi trường mà không gây ra bất kỳ chất thải trong quá trình sản xuất và giai đoạn tiêu dùng, do đó không gây ra ô nhiễm không khí và nước, một khía cạnh tích cực để bảo vệ môi trường.

Sơn tĩnh điện có tác động ít tiêu cực đến sức khỏe so với các lớp phủ khác.

So với sơn chất lỏng truyền thống, sơn tĩnh điện được bền hơn, chống va đập, chống ăn mòn và kháng hóa chất.

Tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Vì khi thi công không cần tới sơn lót/lớp lót  mà chất lượng vẫn bền và đảm bảo.

Kỹ thuật sử dụng rất đơn giản, và đào tạo người sử dụng trong một khoảng thời gian ngắn, ngoài ra hệ thống bằng tay và robot rất thích hợp cho các ứng dụng. Do đó, người dùng có thể trở thành một chuyên gia thông qua đào tạo ngắn hạn và thực tiễn.

Bất kỳ loại bề mặt trang trí (mịn, sáng bóng, thô ráp, nhám,…) đều có thể sơn tĩnh điện được.

Nhờ có công nghệ sơn tĩnh điện mà tuổi thọ sản phẩm cao, cho bạn sản phẩm với độ bền, nét, bóng, màu sắc đặc trưng nhất.

Sơn tĩnh điện THÚY PHÁT luôn cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với những sản phẩm sơn chất lượng cao với mức giá hợp lý.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI THÚY PHÁT

Người đại diện: HOÀNG XUÂN LỘC                                                       

Địa chỉ             : 33/9A, đường số 8, KP1, P Linh Xuân, Q Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại       :  0909796617

Email               : hoangxuanloc17@gmail.com